Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Tiêu chí để đánh giá thiết kế thi công nội thất showroom đẹp hút khách

Tiêu chí để đánh giá thiết kế thi công nội thất showroom đẹp hút khách gồm những gì?
Chúng ta đều biết rằng, thiết kế nội thất showroom đẹp không chỉ làm nổi bật và tôn lên giá trị sản phẩm lên nhiều lần mà còn giúp thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

Showroom chính là nơi doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm, các đặc điểm nổi bật của sản phẩm được phô diễn giúp kết nối với nhu cầu của khách hàng. Do đó, việc sở hữu một showroom đẹp sẽ góp phần lớn vào việc tăng doanh thu của cửa hàng.

Vậy làm thế nào để làm nổi bật sản phẩm nhờ vào thiết kế thi công nội thất showroom? Nội thất Masta sẽ chia sẻ các tiêu chí để đánh giá thế nào là một showroom có thiết kế đẹp và các phong cách thiết kế nội thất showroom tại bài viết này.

1. Tiêu chí để đánh giá một thiết kế thi công nội thất showroom đẹp

Vẻ đẹp sản phẩm được tôn vinh: mục đích cuối cùng của một showroom trưng bày đó là bán được sản phẩm. Do đó, khi thiết kế và thi công showroom, bạn cần đảm bảo rằng các mặt hàng được trưng bày thể hiện hết tính chất nổi bật giúp vẻ đẹp của sản phẩm được nâng tầm.

Quảng bá thương hiệu: khi kinh doanh, bất kì sản phẩm nào cũng cần có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Showroom là một nơi lý tưởng để quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp. Khi đã tạo được ấn tượng về một thương hiệu trong tâm trí khách hàng thì khi có nhu cầu cần mua một mặt hàng nào đó thì họ có thể dễ dàng nghĩ tới ngay sản phẩm của doanh nghiệp.

Khách hàng bị thu hút: một showroom được đánh giá là có thiết kế đẹp khi thu hút được sự chú ý của mọi người, kể cả người đi qua đường.

Bố cục không gian được phân chia hợp lý: mỗi khu vực trong cửa hàng có chức năng riêng nên cần phân chia, sắp xếp rõ ràng và hợp lý để tránh gây ảnh hưởng tới quá trình làm việc của nhân viên, đồng thời giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm được dễ dàng hơn.

Thể hiện bản sắc: để tạo sự khác biệt với các showroom khác đồng thời ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, mỗi showroom khi thiết kế showroom cần tạo được bản sắc riêng của mình.

Màu sắc và ánh sáng: khi thiết kế showroom, màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tới việc lựa chọn màu sắc và lắp đặt hệ thống đèn trong cửa hàng thật hợp lý để tạo nên một không gian hài hòa với màu sắc thương hiệu và ánh sáng tự nhiên.

Công năng hoạt động của đồ nội thất: cần phải đảm bảo nội thất được sử dụng 100% công suất, tránh việc sử dụng cái này lại gây ảnh hưởng và vướng víu tới cái khác.

2. Phong cách thiết kế thi công nội thất showroom

Tùy từng vào mặt hàng và yêu cầu của chủ shop mà có cách lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp cho showroom. Thông thường, các showroom thường được thiết kế theo 3 phong cách:

Thiết kế showroom theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại được hầu hết các kiến trúc sư và nhà đầu tư lựa chọn. Phong cách thiết kế này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí cho đồ nội thất trang trí, trưng bày được nhiều mẫu sản phẩm khác nhau và thời gian thi công ngắn.

Đặc trưng của không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại là các thành phần kiến trúc đều khá đơn giản, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà và sử dụng ít đồ trang trí. Khi thiết kế, cần lựa chọn những vật dụng cơ bản để tạo nhiều khoảng trống cho căn phòng giúp không gian thông thoáng và dễ dàng di chuyển.

Thiết kế theo phong cách sang trọng, cao cấp

Phong cách thiết kế này đòi hỏi chủ đầu tư phải có nguồn vốn lớn vì chi phí chi trả cho thiết kế và thi công nội thất của showroom là khá cao đồng thời cũng cần có diện tích lớn. Do đó, những mẫu thiết kế showroom cao cấp thường phù hợp hơn với những mặt hàng có giá trị lớn như ô tô, trang sức, điện thoại hạng sang,...

Phong cách thiết kế showroom này là một trong những cách rất hiệu quả để quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế showroom nghệ thuật, tạo điểm nhấn

Việc tạo điểm nhấn trong thiết kế showroom ở đây có thể chỉ đơn giản là tạo sự phá cách trong việc sử dụng nội thất hoặc vị trí sắp xếp đồ dùng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế cho không gian của cửa hàng theo hướng cổ xưa cũng giúp tạo sự khác biệt và ấn tượng lớn trong tâm trí khách hàng.

Các chủ đầu tư lựa chọn theo phong cách thiết kế này vì muốn tạo sự độc, lạ, khác biệt so với các cửa hàng kinh doanh khác để ghi dấu ấn với khách hàng.

Thiết kế thi công nội thất showroom đẹp tác động rất lớn tới việc thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao. Một showroom bán hàng đẹp không chỉ giúp bán được nhiều sản phẩm mà còn tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Do đó, các chủ doanh nghiệp cần chú trọng vào vấn đề thiết kế nội thất showroom để mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Nội Thất Masta là đơn vị thiết kế shop - thiết kế nội thất shop uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết. 
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK