Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Mẹo thiết kế shop diện tích nhỏ không phải ai cũng biết

Kinh doanh thời trang là một trong những ngành nghề yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Do đó, ngoài những yếu tố về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành thì vấn đề thiết kế cửa hàng quần áo cũng rất quan trọng. Thiết kế shop diện tích nhỏ đẹp, ấn tượng vừa giúp thu hút khách hàng vừa để tạo lợi thế cạnh tranh so với các cửa hàng khác kinh doanh cùng lĩnh vực.

Xu hướng kinh doanh online ngày càng phát triển, do đó rất nhiều các chủ shop quyết định chỉ mở một cửa hàng nhỏ để bày bán trực tiếp. Dù chỉ là một shop nhỏ nhưng bạn cũng không nên xem thường việc thiết kế cửa hàng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu cửa hàng bạn. Bài viết này nội thất Masta sẽ chia sẻ một số mẹo thiết kế shop diện tích nhỏ mà không phải ai cũng biết.

1. Sử dụng các nội thất đa năng khi thiết kế shop diện tích nhỏ

shop có diện tích nhỏ nên chúng ta nên tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích cho không gian. Việc sử dụng các sản phẩm nội này giúp không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng, hiện đại hơn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thích thú và sẽ nán lại lâu hơn tại cửa hàng.


Hiện nay các thiết kế shop diện tích nhỏ thường sử dụng mẫu giá treo đơn giản gắn trực tiếp vào tường nhằm tiện kiệm tối đa diện tích cửa hàng. Ngoài ra còn một số loại giá treo thông minh khác như giá treo dạng thang và giá treo kết hợp tủ để đồ.

Mẫu giá treo này giúp bạn dễ dàng phân loại sản phẩm. Bạn có thể treo các bộ quần áo ở phần thanh treo còn phần mặt kệ thì trưng bày các mẫu quần áo được gấp gọn gàng hoặc thậm chí bạn có thể tận dụng bày bán thêm các sản phẩm phụ kiện khác như giày dép, túi xách,...

2. Khi thiết kế shop có diện tích nhỏ nên xếp sản phẩm theo chiều dọc

Việc bố trí các giá treo sản phẩm theo hàng dọc sẽ giúp tối đa hóa không gian và thu hút khách hàng được tốt hơn. Chỉ cần những giá treo đơn giản được bố trí dọc cửa hàng là chủ shop đã có thể thoải mái treo đến hàng chục bộ đồ khác nhau rồi.
 

Mách nhỏ: bạn có thể treo quần áo trên các giá đỡ có độ cao khác nhau giúp không gian trưng bày đạt hiệu quả cao hơn nhiều.

Ngoài ra, khi bố trí các giá treo theo chiều dọc sẽ khiến không gian không bị chật chội hay bí bách. Chỉ cần thiết kế được lối đi rộng rãi thì không gian cửa hàng sẽ trở nên thông thoáng và khách hàng có thể dễ dàng quan sát các sản phẩm được trưng bày và thời gian mua sắm sẽ lâu hơn.

3. Tránh sắp xếp đồ lộn xộn

Tránh sắp xếp đồ lộn xộn, rối mắt trong cửa hàng vì như vậy sẽ không tạo được tính chuyên nghiệp khiến khách hàng không thoải mái và cũng khiến cho việc quản lý của cửa hàng bị khó khăn hơn.
 

Chủ shop cần lưu ý, không nên bày bán quá nhiều, quá dày đặc và quá gần nhau trong cửa hàng. Đồng thời cũng không nên trang trí nhiều đồ nhỏ, linh tinh trong cửa hàng vì có thể chính những đồ nhỏ nhỏ, xinh xinh đó sẽ tạo cảm giác bừa bộn, thừa thãi. Chỉ nên chọn một vài món đồ trang trí có tính liên kết nhất với thiết kế cửa hàng thôi.

4. Tạo hiệu ứng để “ăn gian” không gian

Một số cửa hàng có diện tích nhỏ “ăn gian” bằng cách sử dụng gương phản chiếu hoặc sử dụng cửa sổ để không gian cửa hàng trông rộng hơn.
 

Gương soi trong cửa hàng không chỉ phục vụ việc thử đồ cửa khách mà nếu biết bố trí hợp lý sẽ tạo phản chiếu và giúp không gian trở lên rộng rãi hơn.

Ngoài ra, khi thiết kế shop có diện tích nhỏ mà có cửa sổ không chỉ giúp cửa hàng đón ánh nắng và có luồng không khí trong lành tự nhiên từ ngoài vào mà còn là một cách hữu hiệu giúp không gian nhỏ trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.

Trên đây là một số mẹo thiết kế shop diện tích nhỏNội thất Masta muốn chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho các chủ shop mặc dù sở hữu của hàng quần áo có diện tích nhỏ nhưng trông không hề nhỏ.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK