Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

3 mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh cho phòng tắm đẹp xuất sắc

Các doanh nghiệp đều rất chú trọng vào đầu tư thiết kế showroom để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để thiết kế một showroom đẹp, bắt mắt và ấn tượng thì không phải ai cũng biết.

Showroom không chỉ là nơi bày bán sản phẩm mà đó còn là nơi giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình trên thị trường.

Do đó, các doanh nghiệp đều rất chú trọng vào đầu tư thiết kế showroom để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để thiết kế một showroom đẹp, bắt mắt và ấn tượng thì không phải ai cũng biết. Nội thất Masta xin giới thiệu tới bạn đọc 3 mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đẹp xuất sắc trong bài viết này.
  1. Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Lianyi

Ông Wang là chủ đầu tư người Trung Quốc có mong muốn mở một showroom thiết bị vệ sinh ở Quảng Ninh. Qua bạn bè tại Việt Nam giới thiệu và tìm hiểu, ông Wang đã quyết định hợp tác cùng Nội thất Masta thi công thiết kế cho showroom thiết bị vệ sinh của mình.
 

Thông tin về dự án

  • Chủ đầu tư: ông Wang (Mr. Vương)
  • Giá trị công trình: 2.250.000.000 VNĐ (đã bao gồm cả nội thất)
  • Diện tích: 420m2
  • Thời gian thi công, lắp đặt: 70 ngày
  • Thời gian bảo hành: 2 năm
  • Vật liệu sử dụng: Gỗ An Cường chống ẩm, vật liệu cement broad Thái Lan,...

Nét chính của dự án

Với sự kết hợp giữa 2 màu trắng và nâu vàng của gỗ làm tone màu chủ đạo cho không gian cửa hàng cùng với việc sắp xếp các sản phẩm hợp lý và khoa học đã giúp showroom thiết bị vệ sinh của ông Vương không hề bị rối mắt mặc dù số lượng sản phẩm rất lớn.

Gỗ MDF cao cấp với viền mica tạo điểm nhấn được dùng làm kệ trưng bày sản phẩm trong cửa hàng. Các tủ kệ này được đặt trên các tấm bê tông được ốp gạch trắng đen được đặt ở giữa phòng nhằm làm nổi bật sản phẩm và tôn lên vẻ sang trọng của không gian.

Tại gian hàng bồn rửa tay, kiến trúc sư của Nội thất Masta đã sử dụng những mặt đó tự nhiên được đặt trên kệ gỗ melamine để giúp khách hàng hình dung rõ nhất khi mua sản phẩm về sử dụng.

Bước chân vào cửa hàng là vô số các mẫu mã khác nhau của các sản pẩm vòi sen, vòi rửa tay, gường, giá treo đồ,... được bày bán trên những kệ gỗ MDF cao cấp. Hệ thống đèn Led được bố trí ngay trên những giá kệ treo sản phẩm giúp khách hàng quan sát sản phẩm được rõ hơn.

Đặc biệt, bên trong cửa hàng còn thiết kế một phòng tắm được mô phỏng thực tế với đầy đủ các thiết bị từ bồn cầu, bồn rửa tay, vòi rửa tay, vòi sen, giá treo, gương,... để khách hàng cảm nhận thực tế được rõ nét nhất.

>>> Xem thêm: Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Lianyi 
  1. Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh anh Lý

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: anh Lý – Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá trị công trình : 700.000.000 VNĐ (bao gồm nội thất)
  • Diện tích: 150m2
  • Thời gian thi công: 40 ngày
  • Vật liệu sử dụng: gỗ MDF sơn inchem chống ẩm, khung sắt,...

Nét chính của dự án


Kiến trúc sử Masta đã lựa chọn tone màu nâu vàng kết hợp với đen làm gam màu chủ đạo chính khi thiết kế showroom. Với việc bày trí, sắp xếp các sản phẩm tỉ mỉ và tinh tế cùng với việc lắp đặt hệ thống ánh sáng chiếu thẳng vào sản phẩm khiến không gian trở lên lung linh nhưng không kém phần sang trọng.

Vì các sản phẩm chính tại cửa hàng là những bồn tắm và bồn rửa tay có màu trắng sứ nên chúng tôi đã lựa chọn các kệ gỗ màu đen nhằm làm nổi bật hơn nữa sản phẩm.

>>> Xem thêm: Dự án thi công thiết kế showroom thiết bị vệ sinh anh Lý – Quận 3
  1. Mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh anh Nam

Thông tin về dự án

  • Chủ đầu tư: anh Nam – Quảng Ninh
  • Giá trị công trình: 180.000.000 VNĐ
  • Diện tích: 100m2
  • Thời gian thi công: 14 ngày
  • Vật liệu: gỗ MDF cao cấp

Nét chính của dự án

Mặc dù cửa hàng kinh doanh rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng khác nhau, diện tích cửa hàng thì hạn chế nhưng anh Nam muốn có thể trưng bày được hết tất cả sản phẩm hiện có nên kiến trúc sư Masta đã quyết định sử dụng các mảng trưng bày tách biệt với màu sắc khác nhau để phân loại khu vực trưng bày sản phẩm, giúp khách hàng không bị rối mắt.

Mặc dù sử dụng các màu sắc khác nhau cho mỗi khu vực trưng bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất cho toàn cửa hàng.

Việc sử dụng các đôn tối màu được làm từ gỗ tổng hợp giúp các sản phẩm bồn cầu, bồn rửa tay, vòi sen, vòi rửa,... được làm nổi bật hơn rất nhiều.

Hệ thống ánh sáng đèn Led âm trần đã làm tăng độ tương phản cho không gian trưng bày, đồng thời giúp không gian showroom trở lên hiện đại hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của anh Nam – Quảng Ninh

Trên đây là 3 mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đẹp xuất sắc được Nội thất Masta thực hiện. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các anh chị đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh sẽ có thêm các ý tưởng hay để thiết kế cho showroom của mình.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK