Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Mẹo thiết kế shop giầy dép nhỏ đẹp

Bạn muốn thiết kế cửa hàng giầy dép đẹp và ấn tượng nhưng diện tích shop quá nhỏ? Đừng lo vì đã có những mẹo thiết kế shop giầy dép nhỏ đẹp trong bài viết này!
Giầy dép từ lâu đã trở thành món đồ trang sức quan trọng trong thẩm mỹ và là món đồ thiết yếu của con người trong việc di chuyển. Vì thế, thiết kế shop giầy dép đẹp hay shop giầy dép ấn tượng là một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người. Nhất là đối với những ai đang có ý định kinh doanh món đồ này.

Để sở hữu một cửa hàng giầy dép đẹp và ấn tượng thì yêu cầu chủ cửa hàng phải có đầu tư về mặt thiết kế. Lựa chọn và tìm hiểu kỹ đơn vị thiết kế nội thất uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nhưng để có một cửa hàng giầy dép nhỏ đẹp thì còn khó hơn nữa. Sau đây, nội thất Masta xin chia sẻ bí quyết để thiết kế shop giầy dép nhỏ đẹp.

1. Mặt tiền ấn tượng thể hiện toàn bộ cửa hàng

Trước khi bước vào shop giầy dép, shop giầy thể thao, shop giầy cao gót thì khách hàng thường chú ý tới tầm bảng hiểu, lướt qua mặt tiền của cửa hàng của bạn. Vì thế, thiết kế mặt tiền với bảng hiệu, logo, ánh sáng đẹp sẽ thu hút khách hàng đến với shop của bạn.
 
Mặt tiền shop giầy dép
Mặt tiền của shop giầy dép nhỏ đẹp

Bảng hiểu của cửa hàng nên thiết kế với tone màu đơn giản, thể hiện được gam màu chủ đạo của toàn bộ cửa hàng. Để có một không gian thoáng mát ngay khi nhìn từ ngoài, cửa hàng giầy dép nhỏ đẹp của bạn cần thiết kế cửa kính cường lực trong suốt. Đây là yếu tố quan trọng vừa có thể tận dụng ánh sáng thiên nhiên từ ngoài vào vừa giúp không gian shop nhỏ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

>>> Xem thêm 66 dự án thiết kế spa mini tại link: https://cosp.com.vn/thiet-ke-spa-63/

2. Ánh sáng và màu sắc của cửa hàng giầy dép

Với diện tích nhỏ hẹp thì cửa hàng không nên lựa chọn những gam màu tối trầm, đây là những gam màu gây sự trật hẹp, gò bó cho không gian cửa hàng. Những gam màu trung tính thường được sử phổ biến như : trắng, kem, xanh nhạt, ghi... là yếu tố giúp cửa hàng thu hút khách và duy trì doanh thu. Lựa chọn màu sơn tươi sáng là hợp lý cho một cửa hàng giầy nhỏ.
 
Thiết kế nội thất shop giầy dép nhỏ đẹp
Thiết kế ánh sáng cửa hàng giầy dép nhỏ đẹp
 
Tiêp theo là thiết kế hệ thống ánh sáng, Hệ thống ánh sáng cần được chú trọng khi mà những sản phẩm cũng cần được phô trương nét đẹp của mình. Bạn nên lựa chọn ánh sáng trắng cho cửa toàn bộ cửa hàng và hệ thống ánh sáng chiếu vào từng giá giầy dép. Việc bố trí ánh sáng hợp lý sẽ khiến cửa hàng trở nên hài hòa và đôi giầy trông đẹp và lung linh hơn dưới ánh đèn. Ánh sáng trắng tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng và còn phản ánh tương đối chuẩn xác màu của từng sản phẩm.

>>> Có thể bạn cần: Bí quyết thiết kế showroom gạch cao cấp 2020

 

3. Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép nhỏ
 

Nếu diện tích cửa hàng lớn có rất nhiều lựa chọn về trang trí nội thất thì không nói đến, nhưng đối với shop giầy dép nhỏ cần phải chú ý quan tâm đến kích thước của những chiếc kệ tủ, kệ giầy, bàn... nên ưu tiên những hệ thống trưng bày giầy dép sát tường, những loại kệ nhỏ và hình dáng đơn giản nhằm tiết kiệm diện tích.

thiết kế kệ giầy phù hợp với diện tích cửa hàng

Kệ trưng bày giầy đơn giản giúp tiết kiệm diện tích cửa hàng

Cánh bố trí, sắp xếp nội thất cũng cần hài hòa và hợp lý. Không nên để quá nhiều sản phẩm gần nhau, nên phân loại những mặt hàng khác nhau ở mỗi gian hàng, sản phẩm nổi bật được trưng bày ở trung tâm cửa hàng, tận dụng tối đa vách tường và tường để có thể trưng bày nhiều sản phẩm hơn. Đặc biệt chú trọng đến lối đi lại của khách hàng cần thông thoáng và mạch lạc.

Thiết kế nội thất cửa hàng giầy thể thao

Thiết kế nội thất cửa hàng giầy thể thao

Trên đây là những mẹo thiết kế cửa hàng giầy dép nhỏ đẹp. Mong rằng chúng sẽ có tác dụng đối với shọp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về bất kỳ nội dung nào liên quan đến thiết kế nội thất nhé.
>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế cửa hàng vàng bạc ấn tượng

Bạn có thể tham khảo một số dự án, bài viết dưới đây:
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK