Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Mẹo thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp thu hút các cặp đôi

Mẹo thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp thu hút các cặp đôi về chung một nhà...
Ngoài chất lượng và mẫu mã của những bộ váy cưới thì thiết kế cửa hàng áo cưới là một trong những yếu tố mà các chủ tiệm áo cưới cần phải quan tâm để thu hút khách hàng. Nội thất Masta xin chia sẻ một số mẹo thiết kế showroom áo cưới đẹp, bắt mắt và thu hút khách hàng trong bài viết này.

Mỗi tỉnh thành nào trên đất nước cũng đều có showroom áo cưới, đặc biệt số lượng tiệm áo cưới tại những thành phố lớn là rất đông. Do đó, việc chú trọng vào thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng là rất quan trọng vì nó là một trong những yếu tố quyết định doanh thu của cửa hàng. 

1. Thiết kế mặt tiền cho cửa hàng áo cưới thật đẹp và bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng, nó điều khiển tâm lý tích cực hoặc tiêu cực và quyết định đến 80% hành vi mua hàng của khách hàng. Do đó, mặt tiền cửa hàng có đẹp, ấn tượng không là điều rất quan trọng để thu hút khách hàng.


Các sản phẩm áo cưới tại cửa hàng bạn có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt nhưng mặt tiền showroom áo cưới lại mờ nhạt, không có gì đặc sắc thì liệu rằng khách hàng mới có tìm đến bạn khi chưa biết các sản phẩm trong cửa hàng hay không? Cho nên, Nội thất Masta khuyên các chủ shop nên chú trọng đầu tư vào trang trí mặt tiền là cần thiết và không nên bỏ qua.

Hiện nay, mặt tiền của các showroom áo cưới đều được làm bằng kính cường lực nhằm trưng bày một số mẫu váy cưới mới nhất của cửa hàng và để khách hàng có thể nhìn thấy một phần không gian bên trong của cửa hàng. Những tấm kính này thường được gắn logo để nhận diện thương hiệu của showroom hoặc dán các tấm decal kính với hoa văn nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn.

Vì các tiệm áo cưới hiện giờ đều sử dụng cách này nên để tạo dấu ấn riêng cho mỗi cửa hàng thì phụ thuộc vào cách decor của mỗi cửa hàng. Việc kết hợp trang trí cho mặt tiền showroom bằng những chậu cây xanh, những bình hoa khô, tủ kệ, đèn chùm, thậm chí cả xe đạp,... phụ thuộc vào phong cách thiết kế cửa hàng áo cưới.

2. Thiết kế không gian trưng bày áo cưới


Không gian trưng bày áo cưới cũng đóng vai trò quyết định thành công trong thiết kế của cửa hàng. Bạn có thể chia thành những khu vực trưng bày váy cưới khác nhau theo các tiêu chí: giá thành, phong cách thiết kế, độ phức tạp trong thiết kế váy cưới của cô dâu,... Việc bố trí thế này vừa giúp việc quản lý các sản phẩm được dễ dàng vừa giúp khách hàng lựa chọn các mẫu váy cưới được dễ dàng hơn.

Tùy thuộc vào diện tích và phong cách thiết kế cửa hàng mà bạn lựa chọn sử dụng các tủ kệ hay giá treo phù hợp. Tuy nhiên, dù là tủ áo hay kệ treo váy cưới thì đều phải đảm bảo chịu được sức nặng vì những bộ váy cưới có trọng lượng lớn hơn nhiều so với các sản phẩm quần áo thông thường.

Mỗi showroom áo cưới nên có bộ sofa được đặt ở khu vực chính giữa studio để khách hàng ngồi nghỉ và nghe tư vấn từ nhân viên cửa hàng. Bạn nên chọn những bộ sofa có kiểu dáng đơn giản, đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa với không gian cửa hàng. Nếu showroom của bạn có diện tích nhỏ thì có thể chọn những bộ sofa nhỏ gọn.

3. Thiết kế khu vực thử đồ cho cửa hàng áo cưới


Gương và ánh sáng là hai yếu tố không thể thiếu tại khu vực thử váy cưới. Những chiếc gương lớn được đặt chếch nhiều hướng tại khu vực thử đồ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết về bộ váy khi mặc lên người.

Hệ thống ánh sáng được bố trí chiếu thẳng vào vị trí thử váy khiến những chiếc váy cưới trở lên lung linh và tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho bộ đồ.

4. Thiết kế khu vực trưng bày phụ kiện đi kèm

Một số showroom áo cưới có cả khu vực trưng bày các phụ kiện đi kèm nhưng cũng có nhiều tiệm áo cưới lại không có.


Với những tiệm có khu vực này thường thi công tại khu vực riêng với diện tích không quá lớn. Kiến trúc sư của Masta khuyên rằng bạn nên thiết kế khu vực trưng bày phụ kiện này gần bàn trang điểm hoặc giữa mỗi khu trưng bày váy cưới để tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn phụ kiện phù hợp với bộ váy cưới của mình.

Trên đây là một số mẹo để thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng mà Nội thất Masta muốn chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các chủ showroom có thêm ý tưởng để thiết kế showroom áo cưới của mình.
Ngoài thiết kế và thi công cửa hàng áo cưới, Masta là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế shop - thiết kế nội thất shop.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK