Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Thiết kế showroom trang sức sang trọng với gam màu tối

Thiết kế showroom trang sức sang trọng với gam màu tối  sẽ trông như thế nào?
Trang sức là mặt hàng đắt tiền và đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao. Do đó, không gian thiết kế showroom trang sức cũng cần thể hiện được sự sang trọng, các sản phẩm nội thất sử dụng cũng yêu cầu phải là đồ cao cấp để tương xứng với sản phẩm.

Một showroom trang sức được thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ tạo được ấn tượng cho khách hàng cũng như làm tăng thêm giá trị của sản phẩm. Ngoài ra nó còn góp phần tạo nên thành công cho bộ mặt của doanh nghiệp.

Để thiết kế showroom trang sức thật ấn tượng thì có rất nhiều cách, nhưng đối với những showroom có diện tích rộng thì thường lựa chọn gam màu tối để thiết kế cho không gian cửa hàng.

 

1. Nguyên tắc chung khi thiết kế showroom trang sức

Dù bạn đang sở hữu một cửa hàng trang sức to hay nhỏ thì nguyên tắc chung khi thiết kế cho các cửa hàng trang sức là sang trọng nhưng không cầu kì, rườm rà. Bởi bản thân các sản phẩm trang sức đã rất lộng lẫy và kiêu sa rồi nên chúng ta nên hạn chế các chi tiết rườm rà để khách hàng chỉ tập trung vào sản phẩm. Nguyên tắc này được hầu hết các cửa hàng trang sức quốc tế áp dụng.

Do đó, khi thiết kế showroom trang sức chúng ta nên thiết kế theo phong cách đơn giản. Đơn giản ở đây không đồng nghĩa với sự đơn điệu. Đơn giản chính là hạn chế sự trang trí rườm rà để làm nổi bật kiểu dáng và tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trang sức.

Một showroom trang sức đẹp là sự kết hợp hài hòa từ màu sắc đến cách bày trí của hệ thống đèn chiếu sáng với trần, sàn, tường và nội thất sử dụng trong cửa hàng. Tất cả sẽ tạo nên sự hoàn hảo giúp khách hàng cảm thấy ấn tượng và thoải mái khi mua sắm tại cửa hàng.

2. Thiết kế showroom trang sức với gam màu tối

Khi thiết kế showroom, rất nhiều người thường e ngại sử dụng gam màu tối như màu đen vì đó là một màu tối và sẽ khiến cho không gian trở nên ngột ngạt, bí bách. Tuy nhiên nếu bạn sở hữa một showroom trang sức với diện tích lớn thì đây là một lựa chọn rất hay để thiết kế cửa hàng.

Mặt tiền của showroom

Trái ngược với quan điểm trên, khi sử dụng màu đen để thiết kế cho showroom trang sức lại tạo lên sự khác biệt và nổi bật cho cửa hàng của bạn. Tuy nhiên cần phải khéo léo kết hợp hài hòa với gam màu trắng từ tên thương hiệu hay đường viền sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của du khách khi đi lướt qua cửa hàng.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể kết hợp sử dụng kính để giúp mở rộng tầm nhìn cho không gian và giúp cửa hàng thoáng đãng, không bị ngột ngạt. Hơn nữa, việc sử dụng kính cho mặt tiền sẽ giúp mọi người đi ngang qua có thể nhìn ngắm được các sản phẩm và không gian bên trong.

Không gian bên trong showroom

Việc sử dụng gam màu đen làm chủ đạo cho không gian showroom giúp tạo lên sự tương phản rất tốt cho các sản phẩm trang sức trắng sáng. Màu đen gợi lên sự huyền bí được sử dụng cho các tủ kệ trưng bày, màu sơn của trần, tường và của sàn nhà tạo nên một không gian sang trọng nhưng đầy ẩn ý khiến các sản phẩm trang sức được làm nổi bật lên rất nhiều.

Bên cạnh đó, khi thiết kế showroom trang sức bạn có thể phân chia bố cục theo gam màu từ đậm tới nhạt để tránh sự nhàm chán cho người nhìn dù chỉ sử dụng một màu đen.

Việc bố trí hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý là rất quan trọng trong các showroom trang sức. Ánh sáng từ đèn chiếu vào sẽ giúp các sản phẩm trang sức tỏa sáng lung linh. Bạn có thể lắp hệ thống đèn dọc theo mép trên nhà để các bức tường cũng được thắp sáng. Những kệ tủ trưng bày cũng lắp đèn để khách hàng có thể nhìn rõ hơn sản phẩm. Tất cả được kết hợp hài hòa tạo nên một không gian vô cùng tinh tế và sang trọng.

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết thiết kế showroom trang sức với gam màu tối mà Nội thất Masta muốn chia sẻ. Hy vọng với những ý tưởng trên sẽ giúp các bạn sở hữu được một showroom trang sức sang trọng và hút khách hàng.

Nội thất Masta là đơn vị thiết kế shopthiết kế nội thất shop uy tín nhất. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, luôn mang tới nhưng "làn gió mới" cho khách hàng.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK