Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Những lưu ý để sở hữu một thiết kế shop giày dép nhỏ đẹp

Nhắc đến thời trang thì không thể thiếu được các sản phẩm giày dép đúng không nào. Đây là một món đồ không thể thiếu của tất cả mọi người, từ người lớn, trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, đây còn là một sản phẩm được chị em săn lùng và tạo nên những bộ sưu tập vô cùng giá trị. Vì là các sản phẩm mang đến vẻ đẹp cho con người nên nó cũng đòi hỏi rất nhiều trong các thiết kế shop giày dép.
 
thiet ke shop giay dep nho 1
Lưu ý để thiết kế shop giày dép nhỏ đẹp

 
Dù bạn có sở hữu một cửa hàng có diện tích lớn hay nhỏ thì vẫn phải đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ trong các thiết kế shop giày dép. Tuy nhiên, bạn có biết cách làm thế nào để sở hữu một thiết kế shop giày dép nhỏ nhưng vẫn đẹp hay chưa? Trong bài viết này Nội thất Masta sẽ đưa ra một số lưu ý khi thiết kế cửa hàng giày dép có diện tích nhỏ.
 

Lựa chọn màu sắc cho shop giày nhỏ


Màu sắc luôn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của một thiết kế shop đẹp. Điều này lại càng quan trọng hơn đối với một cửa hàng có diện tích nhỏ. Hãy lựa chọn các gam màu sáng để thiết kế cho shop giày nhỏ, điều tưởng chừng đơn giản này lại tạo được cảm giác về một không gian rộng rãi hơn đấy.
 
thiet ke shop giay dep nho 2
Lựa chọn màu sắc cho shop giày nhỏ

 
Nếu bạn vẫn muốn sở hữu một cửa hàng giày dép hiện đại, toát lên được nét sang trọng thì vẫn có thể sử dụng gam màu đen. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá nhiều màu đen kẻo nó sẽ khiến không gian cửa hàng bị bí bách và trông chật chội hơn đấy. Hãy kết hợp thêm nhiều sắc trắng trong thiết kế cửa hàng để không gian trông vẫn sáng và đẹp mắt nhé.
 

Bố trí ánh sáng trong thiết kế shop giày


Chắc chắn ánh sáng là không thể thiếu trong bất kì thiết kế shop thời trang nào rồi. Ngoài hệ thống đèn được lắp đặt dọc theo lối đi của cửa hàng thì bạn cũng cần bố trí thêm những bóng đèn led ở các kệ trưng bày.
 
thiet ke shop giay dep nho 3
Bố trí ánh sáng trong thiết kế shop giày

 
Những bóng đèn này không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng cho khu vực mà nó còn giúp các sản phẩm trở nên nổi bật hơn rất nhiều đấy. Cũng chính nhờ ánh sáng ở khắp nơi nên bạn cũng sẽ thấy không gian rộng rãi và thông thoáng hơn đấy.
 

Tạo lối đi cho shop diện tích nhỏ


Hãy lắp đặt kệ giá trưng bày giày dép ở hai bên tường và bố trí thêm một số kệ đơn giản đặt ở giữa lối đi để tách thành hai lối đi cho khách. Hoặc bạn cũng có thể đặt những chiếc ghế dài ở giữa để phân luồng lối đi trong cửa hàng.
 
thiet ke shop giay dep nho 4
Tạo lối đi cho shop diện tích nhỏ

 
Tất nhiên, đối với mỗi cửa hàng giày dép thì không thể thiếu những chiếc ghế để cho khách ngồi thử giày được rồi. Thay vì đặt những chiếc ghế này ở góc tường chiếm diện tích thì bạn có thể tận đụng đặt ngay ở giữa lối đi lại. Khách hàng sẽ thấy tiện lợi hơn khi thử giày ở bất cứ chỗ nào mà cũng tối ưu được lối di chuyển trong cửa hàng.
 

Lựa chọn tủ kệ trưng bày


Các tủ kệ trưng bày luôn là vật dụng không thể thiếu trong các thiết kế nội thất shop. Hãy lựa chọn những chiếc giá kệ có nhiều tầng khác nhau và lắp đặt ốp sát tường để tối ưu diện tích mà vẫn trưng bày được nhiều sản phẩm.
 
thiet ke shop giay dep nho 5
Lựa chọn tủ kệ trưng bày

 
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng loại giá với những kệ xếp so le nhau để tạo điểm nhấn cho cửa hàng luôn cũng được. Tùy theo phong cách thiết kế cửa hàng mà lựa chọn các loại giá kệ phù hợp. Giá trị sản phẩm có được nâng lên hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách trang trí đấy.

Trên đây là một số lưu ý thiết kế shop giày nhỏ mà Masta muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho các chủ shop chưa có nhiều vốn kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang giày dép. Nếu cần hỗ trợ gì thêm, hãy liên hệ tới Nội thất Masta để nhận tư vấn nhé.
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK