Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm kinh doanh shop quần áo


Giờ đây, kinh doanh online đang thịnh hành và nó mang lại rất nhiều lợi nhuận cho chủ kinh doanh khoản lợi nhuận khá lớn mà không phải chi trả, đầu tư nhiều vào mặt bằng. Tuy nhiên, những chủ đầu tư trên đang phụ thuộc vào mạng xã hội rất nhiều. Chúng ta thử tưởng tượng nếu một ngày không còn facebook nữa thì sao. Tôi không có ý gì đâu chỉ là tưởng tượng thôi nhé. Các bạn sẽ như thế nào?

Vì thế tôi vẫn nghĩ bạn muốn kinh doanh lâu dài, bạn cần chuẩn bị trước cho những vẫn đề có thể xảy ra ở tương lại. Và chúng tôi- nội thất masta có một kinh nghiệm nhỏ muốn chia sẽ cho bạn. Đó là cách lựa chọn địa điểm kinh doanh shop quần áo. Nó chỉ chiếm phần nhỏ trong sự phát triển của shop thời trang của bạn thôi. Nhưng thực sự có ích đấy.

>> Xem thêm: 
  1. Thiết kế shop thời trang Chảnh- Cà Mau
  2. Thiết kế shop nội y Mode Marie- chị Bich, quận 10
     
Thiết kế shop thời trang
Shop thời trang quần áo ăn khách

Xác định đối tượng khách hàng

Khách hàng là nhân tố quyết định trực tiếp đến doanh số tới cửa hàng. Trước khi để khách hàng chủ động tìm đến sao bạn không chủ động tìm đến nhỉ. Nhưng trước khi xác định vị trí kinh doanh, bạn cần xác định khách hàng mục tiêu.

Sau đó nghiên cứu các thông tin cơ bản như độ tuổi, giới tính, sở thích cho tới nơi họ đến, nơi họ vui chơi làm việc... Ví dụ như nếu khách hàng của bạn là dân văn phòng và bạn có một quán cafe thì bạn nên chọn địa điểm gần với những tòa nhà cao tầng, tại các quận trung tâm


>> Tham khảo thêm: +64 Mẫu thiết kế spa đẹp hút hồn

Xác định lực lượng tài chính

Thiết kế shop thời trang
Shop thời trang có chi phí thiết kế & thi công nội thất khoảng 84 triệu

 
Các chủ cửa hàng cần phải xác định được vốn sẽ chi ra chi phí cố định này để xác định vị trí mình thuê xem có phù hợp với mức giá đó hay không. Và chi phí bỏ ra cho thiết kế nội thất shop là bao nhiêu, số tiền cần bỏ ra để lấy hàng...Bởi lẻ mỗi địa điểm, vị trí khác nhau đều có giá thuê mặt bằng khác nhau. Nếu bạn không xác định được tình hình tài chính của mình. Khi đã xác định được điểm mình thích mà kinh phí bỏ ra không hợp lý thì có phải mất thời gian đúng không.
 

Một số yếu tố khác

Vị trí: nên chọn những địa điểm dễ thấy, nổi bật, dễ tìm thấy, dễ tiếp cận khách hàng như ở ngã 3, ngã tư, hay trong các trung tâm giải trí lớn, gần trường học, hay các khu phố đặc trưng loại mặt hàng của bạn kinh doanh. Cần tìm vị trí có mặt tiền rộng rãi, có chỗ để xe cho khách nhé.

Giao thông: Tình hình giao thông ở đỉa điểm bạn chọn có đông đúc hay không? có thuận tiện cho việc đi lại, quay đầu, di chuyển không. Hãy tìm một địa điểm khách hàng có thể thấy dễ dàng và đi lại thuận tiện, từ đó sẽ ghé quán của bạn thường xuyên.


Đối thủ cạnh tranh: Đây là yếu tố phải có bởi ở những nơi có khách hàng nhiều thì ở đó cũng sẽ có nhiều shop, cửa hàng mọc lên. Bạn cần có thiết kế mặt tiền đẹp, sau khi có được mặt tiền hút khách vào quán rồi, bạn sẽ phải giữ khách và biến khách hàng thành khách hàng thân quen. Bạn cần tạo cho khách ấn tượng tốt với cách thiết kế shop độc đáo, cách bố trí, trang trí hàng hóa khoa học, đẹp mắt.
thiết kế showroom xe hút khách
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK