Tiếng Việt
Hotline:
0988.790.510 - 0913.545.299
Địa chỉ:
Khu cao ỗc văn phòng, Sky Center, Số 5b, Phổ Quang, P2, Tân Bình
Tìm kiếm:
Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức

2 mẫu thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại màu cam tươi tắn

Mãu thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại tone màu chủ đạo là màu cam luôn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, tươi vui cho khách hàng khi ghé thăm cửa hàng. Dưới đây là 2 mẫu có màu cam như thế.
Nội thất Masta với đội ngũ Kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và vẽ lên những bản vẽ thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp với giá thành hợp lý nhất cho bạn. Những sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại cho không gian cửa hàng điện thoại máy tính của bạn một cảm giác thoải mái nhất, nội thất độc đáo, sang trọng từ đó giữ chân được khách hàng. 

Chúng tôi đã thiết kế hàng trăm cử hàng với nhiều diện tích và phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu 6 dự án thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại có màu cam tươi tắn mang lại cảm giác tốt cho khách hàng.

Dự án Thiết kế shop điện thoại anh Hải- Đồng Nai

 
Thiết kế cửa hàng điển thoại anh Hải- Đồng Nai
Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Hải- Đồng Nai

>>>Xem thêm  thông tin chi thiết dự án thiết kế cửa hàng điện thoại anh Hải- Đồng Nai

Mới nhìn từ bên ngoài chúng ta có thể thấy được ngay tông màu cam chiếm phần lớn các màu khác của cửa hàng. Nhất là đối với tấm bảng hiệu. Màu cam tạo cảm giác tươi vui, tiếp sức thêm năng lượng cho khách hàng và đồng thời nó cũng kích thích được sự mua hàng của khách.

Chủ đầu tư là anh Hải nhờ chúng tôi thi công và thiết kế nội thất shop điện thoại cho anh với diện tích là 60m2. Anh mong muốn có được một không gian phải thực sự thoải mái vào mùa hè nóng bức và sự ấm áp, gần gũi vào mùa đông tại thành phố Đồng Nai- nơi anh đang kinh doanh sinh sống,

Vì thế, những chiếc kệ sát tường được làm bằng gỗ MDF venner như gỗ tự nhiên, kệ nhiều vách ngăn to nhỏ khác nhau có thể trưng bày được số lượng sản phẩm lớn. Cửa kính cường lực 8 mm trong suốt giúp ánh sáng tự bay vào được trong không gian.

 
thiet ke noi that cua hang dien thoai anh Hai
Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại 60m2 của anh Hải

Sự phân chia, sắp xếp các khu vực rõ ràng tạo nên tính chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng. Tên shop được thiết kế to, rõ ràng, chữ đỏ nổi bật trên nền trắng, gây ấn tượng với khách hàng ngay khi chưa đặt chân vào trong cửa hàng. Tô điểm thêm cho cửa hàng là những hình ảnh quảng cáo sản phẩm trong cửa hàng được dán phía trên của tủ. Nó vừa góp phần giới thiệu quảng cáo được chiến dịch kinh doanh cũng như sale off của cửa hàng mà còn mang lại điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Linh- tp HCM

Thiết kế cửa hàng điện thoại - anh linh
Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại - anh Linh với màu cam tươi mới

>>>Xem thông tin chi thiết dự án Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại anh Linh- tpHCM

Màu sắc chính là thứ được đánh giá đầu tiên mà bất kể người nào nhìn vào một vật nào đó. Chúng tôi thiết kế shop điện thoại đẹp của anh Linh một màu cam tươi tắn. Chúng tôi có màu cam ở hệ thống giấy dán tường và nội thất cơ bản.Thoạt nhìn vào cửa hàng, màu cam này đã gây được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại rất quan trọng, nhằm mang đến không gian cửa hàng rộn rãi, nội thất thông minh có thể trưng bày được nhiều đồ , vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cũng như góp phần làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp didongcuoi.vn của anh Linh.
thiết kế tủ cửa hàng điện thoại anh Linh- hcm
thiết kế tủ cửa hàng điện thoại anh Linh- hcm

Với diện tích chỉ 40m2, kiến trúc sư Lê Thị Phương Duyên đã thiết kế những chiếc tủ âm tường màu cam thật thông minh và không chiếm nhiều diện tích. Hệ thống tủ cao sát trần nằm ở 2 bên tường. Tủ có thiết kế nhiều ngăn nhỏ, phía thân dưới là những ngăn kéo 50x50 cm giúp quán có thể để những thiết bị, phụ kiện liên quan.

Bàn hình chữ L được đặt ở phía bên trái từ ngoài nhìn vào cho thấy sự cao cấp của cửa hàng. Chiếc bàn làm từ gỗ MDF phun sơn bóng màu trắn đẹp tinh tế, phần bên trên có thiết kế gương. Đây là nơi các nhân tư vấn trợ giúp khách hàng về sản phẩm mới cũng như việc cài đặt, sửa lỗi của điện thoại hoặc máy tính.

Nhìn chung, 2 mẫu thiết kế cửa hàng điện thọai có tone màu cam đã giúp cho noithatmasta có thêm một bộ sưu tập về những dự án thiết kế vui tươi, năng động trẻ trung. Nội thất Masta thuộc PenViet- là công ty thi công và thiết kế nội thất từ năm 2010 uy tín- giá rẻ nhất. Nếu bạn có ý định hay thắc mắc gì về ngành thiết kế nội thất shop, nội thất cửa hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé
Các tin khác:

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

Video clip

Nhà Xưởng

Tin tức nổi bật

Ý kiến khách hàng

Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
Chị tuyết
Chủ dự án showroom điện thoại Long Tuyết
"Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ thiết kế shop thiết kế của bên bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn"
Anh Lâm Văn Ninh - Công ty máy tính Thăng Long - Hòa Bình
Anh Lâm Văn Ninh
Số 84 Phố Tân Giang - Vụ Bản - Lạc Sơn - Hòa Bình
"Tôi thấy rất hài lòng với đội ngũ nhân viên giúp tôi có được không gian trưng bày sản phẩm như ý. Thay mặt công ty, tôi xin cảm ơn Masta."
 Phản hồi của Ông  Đỗ Văn Tuấn - CEO Kid Plaza
Ông Đỗ Văn Tuấn
CEO chuỗi Kids Plaza
"Nội thất Masta  thực sự là một đơn vị uy tín trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Nội thất Masta trong các dự án mở rộng hệ thống sau này.
 "
Ý kiến của thiết bị vệ sinh Cotto Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto
Số 58A Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
"Chúng tôi may mắn vì có cơ hội được làm việc với Nội thất Masta và chúng tôi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình thiết kế và thi công. Rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác với Masta nhiều hơn."
Ông Lý Xuân Hải
Ông Lý Xuân Hải
Tổng giám đốc ngân hàng ACB
"Qua một người bạn, tôi biết đến Công ty cổ phần kiến trúc nội thất & xây dựng Masta. Chính Hoàng Gia đã tư vấn và giải quyết tất cả những vấn đề của tôi."
SELECT * FROM logo WHERE active=1 AND id_category = 138 ORDER BY thu_tu DESC LIMIT 1

Hỗ trợ khách hàng

Sài gòn 1
0988.790.510
Sài gòn 2
0913.545.299
Hà nội
0915.739.855
Nghệ An
0941.042.555
Thanh Hóa
0916.108.833

VIDEO

Báo chí viết về chúng tôi




  0988.790.510 CHÁT FACEBOOK